Mặt trời hay núi tuyết, bạn sẽ đi đâu?

Đã đến lúc cho một kỳ nghỉ đông

Một năm trôi qua thật nhanh. Phần lớn mọi người muốn đến những bãi biển tuyệt đẹp, nhưng một số thì lại bị thu hút bởi những ngọn núi tuyết huyền ảo.

Khung cảnh của các dãy núi cho thấy những dấu hiệu đầu tiên của mùa đông và dự đoán về những ngọn núi, đồi và sườn đồng cỏ phủ đầy tuyết tăng lên mỗi ngày trôi qua. Một số muốn những con dốc được duy trì hoàn hảo, trong khi những người khác thích sự yên bình và vắng vẻ của những ngọn núi để lấy lại vóc dáng khi trượt tuyết băng đồng hoặc đi giày trượt tuyết. Những người sành sỏi thích đi bộ đường dài qua các phong cảnh trên bưu thiếp, trong khi những người thích adrenaline thích leo núi băng. Tuy nhiên, phần thưởng dưới dạng sức khỏe thể chất và cảm giác hạnh phúc là điều bình thường đối với tất cả các môn thể thao mùa đông. Chúng tôi ở lại chủ yếu ở châu Âu trong hành trình khám phá của mình.

Biathlon theo bước chân của các chuyên gia ở Bodenmais

Sau Giải vô địch châu Âu vào năm 2022, các môn thể thao mùa đông ưu tú sẽ một lần nữa góp mặt ở Bodenmais: Từ ngày 9 đến ngày 14 tháng 1 năm 2023, IBU Cup Arber Biathlon sẽ tổ chức những vận động viên giỏi nhất quanh ngọn núi cao nhất trong Rừng Bavarian. Nếu muốn kiểm tra kỹ năng của bản thân, bạn có thể tập luyện môn phối hợp trượt tuyết băng đồng và bắn súng sắc bén tại trung tâm hai môn phối hợp địa phương theo bước chân của nhà vô địch Olympic 2022 Denise Hermann.

Niềm vui mùa đông ở Đông Tyrol

Những người bạn yêu thích môn trượt tuyết trên núi cao tận hưởng tuyết chắc chắn, sườn dốc rộng lớn, sườn dốc đầy nắng và đảm bảo không mất thời gian chờ thang máy tại bảy khu nghỉ dưỡng thể thao mùa đông ở East Tyrol. Giá cả ở East Tyrol cũng phù hợp với gia đình: Ví dụ: có mức giá dành cho trẻ em từ 18 tuổi trở xuống.

Thẻ trượt tuyết “Ski Hit Osttirol” có giá trị cho tất cả bảy khu vực trượt tuyết. MỚI vào mùa đông 2022/23: Xe cáp treo sáu chỗ Leppleskofel ở St. Jakob ở Defereggental. Là cáp treo cao nhất trong khu vực, nó đưa khách lên tới 2.683 mét trong thời gian ngắn.

Thông tin về giờ mở cửa của các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, giá vé trượt tuyết và thông tin chi tiết về các đường trượt có thể tìm thấy tại đây. Mẹo bổ sung cho những người hâm mộ môn trượt tuyết băng đồng: Tại trung tâm hai môn phối hợp và trượt tuyết băng đồng Obertilliach ở độ cao 1.450 mét, những con đường mòn đầu tiên đã được mở từ đầu tháng 11.

Trẻ em vui chơi trong khu trượt tuyết Hochzeiger ở Pitztal

Khu nghỉ mát trượt tuyết Hochzeiger thân thiện với gia đình ở Pitztal đã chứng minh rằng những kỳ nghỉ trượt tuyết với trẻ em không cần phải tốn kém. Những người mới chơi trượt tuyết trong độ tuổi từ ba đến sáu tuổi được tham gia các khóa học trượt tuyết miễn phí tại đây. Ngoài linh vật “Pitzi”, các huấn luyện viên trượt tuyết được đào tạo bài bản từ trường thể thao tuyết Hochzeiger sẽ đồng hành cùng các bạn nhỏ trong những lần đầu tiên thử trượt tuyết, chỉ cho các em cách “trượt tuyết như cắt bánh pizza” và thúc đẩy các em thực hiện các thử thách mới .

Bạn muốn gì vào buổi chiều? Khám phá 40 km đường trượt trong khu nghỉ mát trượt tuyết cùng với cha mẹ của bạn hay bạn muốn tham gia chương trình dành cho trẻ em có giám sát và đi trượt tuyết bằng giày, trượt băng và đắp người tuyết với những người bạn mới?

Ngày diễn ra các khóa học trượt tuyết miễn phí: 9 đến 27 tháng 1 năm 2023 và 13 đến 24 tháng 3 năm 2023, Thứ Hai đến thứ Sáu, từ 9:15 đến 10:45 đối với những người dậy sớm hoặc từ 11:00 đến 12:30 đối với những người dậy muộn (ưu đãi áp dụng cho qua đêm ở lại Pitztal). Ngày vượt qua có sẵn cho người lớn từ 35 Euro.

Trẻ em dưới mười tuổi đi cùng cha mẹ vẫn có thể sử dụng cáp treo và thang máy miễn phí với Bambini Free Pass. Nhân tiện: Thanh niên cũng có thể học trượt tuyết miễn phí vào những ngày đã chọn ở khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Rifflsee và trên sông băng Pitztal.

Mùa đông ôn hòa trên La Palma

Từ tháng 6 đến tháng 9 là mùa hè ở La Palma. Trên hòn đảo xanh nhất của Quần đảo Canary, nhiệt độ đang ở mức cao nhất vào thời điểm đó và các lớp học trong các trường học vẫn trống trong hơn hai tháng. Các vịnh nhỏ, bãi biển cát đen, cũng như các hồ bơi tự nhiên Charco Azul và La Fajana trở thành điểm dừng chân đầu tiên cho bất kỳ ai đang tìm kiếm sự sảng khoái.

Nhưng xa vời đối với những ai muốn nhìn thấy hết khăn tắm này đến khăn tắm khác trên các bãi biển vào thời điểm này trong năm. Nhiệt độ lên tới 23 độ vào tháng 12 hoặc lên tới 20 độ vào tháng Giêng hầu như không thu hút người dân địa phương đến với những con sóng, nhưng đối với du khách, chính mùa đông ôn hòa này mới là điều hấp dẫn.

Đi vào mặt trời đến Puerto Rico

Với làn nước màu ngọc lam lấp lánh, những bãi biển cát vàng, những con đường ngập tràn âm nhạc sôi động, văn hóa và nghệ thuật, quốc đảo Puerto Rico thuộc vùng Caribe là nơi lý tưởng để trốn tránh mùa đông lạnh giá ở đây. Thủ đô San Juan của Puerto Rico, thành phố lâu đời thứ hai được thành lập bởi người châu Âu ở châu Mỹ, đặc biệt sặc sỡ.

Ở giữa thành phố và cách xa sự hối hả và nhộn nhịp, du khách sẽ tìm thấy những bãi biển đẹp như tranh vẽ. Chẳng hạn, Bãi biển Condado có hàng cọ bao quanh, nằm trong khu phố cùng tên thời thượng của San Juan, với nhiều cửa hàng và nhà hàng. Những người đam mê lặn với ống thở khám phá thế giới dưới nước của Puerto Rico tại Playa El Escambrón, được bảo vệ bởi các rạn san hô, trong khi những người lướt sóng gặp nhau để lướt sóng tại Bãi biển Công viên Đại Dương.

Một cuộc đột nhập thành phố ở Helsingborg ở Thụy Điển

No css
No Extra Html