Thể thao mùa đông

Nghỉ lễ tập thể dục lành mạnh

Nó cũng quan trọng để tập thể dục đầy đủ trong mùa đông. Hoạt động thể chất thường xuyên là điều cần thiết để ngăn ngừa nhiều bệnh tật. Nó thường dẫn đến hoạt động tốt hơn của cơ bắp, tim và tuần hoàn. Điều gì giúp cơ thể khỏe mạnh giúp thư giãn tâm hồn: Thể thao khiến bạn cảm thấy lạc quan, giúp bạn nhận thức rõ hơn về cơ thể và nâng cao lòng tự trọng của bạn. Do đó, hoạt động thể chất có thể giúp thay đổi tâm trạng và trầm cảm.

Hoạt động thể chất kích thích sản xuất hormone hạnh phúc trong não, giúp nâng cao tinh thần của chúng ta. Các môn thể thao sức bền giúp giải phóng endorphin, cảm giác hạnh phúc đi kèm làm giảm bớt lo lắng và tăng cường sức khỏe. Căng thẳng, căng thẳng, thất vọng và hung hăng được giảm bớt. Hoạt động củng cố lòng tự trọng. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nên tập thể dục ít nhất 150 phút đến 300 phút mỗi tuần.

Nhiệt độ giảm thường được coi là cái cớ để bỏ qua các môn thể thao ngoài trời, mặc dù các môn thể thao sức bền bình tĩnh với mức độ nỗ lực đồng đều là lý tưởng vào mùa đông. Ngay cả những buồn phiền mệt mỏi của mùa đông cũng có thể được xoa dịu nhờ tập thể dục và thể thao.

Bất cứ ai tập thể thao vào mùa đông cũng tăng cường hệ thống miễn dịch và ít bị nhiễm trùng hơn. Chạy việt dã, đi bộ đường dài, đi bộ, trượt tuyết băng đồng, trượt tuyết trên núi cao, trượt băng, trượt tuyết bằng giày và chạy bộ là một trong những môn thể thao mùa đông phổ biến nhất ở quốc gia này. Bạn thực sự có thể tận hưởng mùa đông với các môn thể thao mùa đông.

Chúng tôi đã một lần nữa xem xét nơi bạn có thể trải qua những ngày thể thao mùa đông tuyệt đẹp.

 

Đi bộ mùa đông cho cơ thể và tâm hồn ở Tessin
Đi bộ đường dài vào mùa đông trong không khí núi non trong lành, lạnh giá không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất thú vị, giúp bạn giữ dáng và để cơ thể cũng như trí óc của bạn tái tạo. Ở phía bắc đầy tuyết của Tessin, không giống như ở các bang lân cận của Thụy Sĩ, không có điểm du lịch trượt tuyết nào, mà là những thiên đường tuyết nhỏ với các khu trượt tuyết có thể quản lý được, hàng km đường trượt tuyết xuyên quốc gia và những con đường mòn đi bộ đường dài được chỉ định.

Môn thể thao tuyết bền vững từ lâu đã tìm được đường đến đó và việc lựa chọn các tuyến đường ở mọi mức độ khó dẫn đến các địa hình đa dạng. Một điểm khởi đầu phổ biến là Thung lũng Maggia với ngôi làng cao nhất ở Tessin, Bosco Gurin ở độ cao 1.504 mét. Một phong cảnh bưu thiếp hình ảnh đi kèm với chuyến tham quan qua thiên nhiên hoang dã và những khu rừng quét vôi quanh ngôi làng mộc mạc.

Những con đường mòn có biển chỉ dẫn ở Thung lũng Bedretto dưới chân Đèo Gotthard và ở Thung lũng Blenio, trải dài từ 1.400 đến 2.200 mét so với mực nước biển và kéo dài từ Đèo Lukmanier xuống thung lũng đến Biasca, được coi là đẹp không kém. Kể từ mùa đông năm 2021/22, tuyến đường vòng tròn dài gần sáu km “Percorso Nara-Cancori” với nhà ga thung lũng ở Leontica là điểm xuất phát đã bổ sung cho khu vực đầy nắng.

Tự do trên những mái nhà của Innsbruck trên Nordkette Skylinepark
Chỉ trong 20 phút, bạn có thể đi thẳng từ trung tâm thành phố Innsbruck đến Seegrube cao 1.905 m, nơi có Nordkette Skylinepark. Trong bầu không khí mát mẻ phía trên những mái nhà của Innsbruck, thủ phủ của Tyrol, Nordkette Skylinepark có rất nhiều cửa hàng dành cho những người đam mê trượt tuyết và trượt tuyết tự do.

Việc thiết lập hào phóng với các đường kicker, ống công nghiệp và đường ray xuống, cùng những thứ khác, đòi hỏi một mức độ kỹ năng nhất định. “Chúng tôi sẽ phân loại cấp độ của Skylinepark là ‘trung bình cộng’.” Điều này có nghĩa là chủ yếu có các yếu tố có độ khó trung bình được bổ sung bởi một số yếu tố chuyên nghiệp.

Vì vậy, công viên không nhất thiết phải phù hợp cho người mới bắt đầu. Anna Geiger, Giám đốc Tiếp thị của Innsbruck Nordkette cho biết: “Tuy nhiên, có một đường cơ bản mà các bước nhảy đơn giản có thể dễ dàng học được. Điểm nổi bật của mùa giải được lên kế hoạch vào mùa xuân, khi những người ưu tú trượt tuyết của Innsbruck sẽ tập trung vào đầu tháng 4 năm 2023 tại Sane! Kỳ nghỉ xuân trên Seegrube.

 

Trải nghiệm mùa đông độc quyền trên Turracherhöhe
Đi bộ đường dài bằng giày trượt tuyết, ăn sáng trong túp lều và Chuyến đi đầu tiên trên sườn núi - tất cả trong một ngày. Bộ ba giờ buổi sáng là một trong những trải nghiệm mùa đông độc quyền mà các “quản gia Piste” của Turracherhöhe chiều chuộng khách của họ.

Đó là bởi vì nếu bạn đang đi nghỉ trên cao nguyên giữa Carinthia và Styria, bạn không phải lo lắng về chương trình. Trong hơn 20 năm, quản gia Piste đã thực sự đảm bảo cho cảm giác VIP.

Từ thứ Hai đến thứ Năm (26 tháng 12 đến 18 tháng 4), anh ấy chỉ cho du khách đi bộ, đi giày trượt tuyết hoặc trượt tuyết ở những góc đẹp nhất của khu vực và cung cấp thông tin chi tiết độc quyền. Làm thế nào để cáp treo thực sự làm việc?

Món ngon đặc trưng của địa phương là gì? Và đâu thực sự là đường chạy xuống dốc đẹp nhất trong số 43 km đường dốc được duy trì hoàn hảo? Người quản gia cũng luôn có những điều bất ngờ dành cho bọn trẻ, chẳng hạn như khi chúng cùng ông nướng kẹo dẻo trên ngọn lửa sau một chuyến đi dạo mùa đông. Khách lưu trú tại các cơ sở của Butler có thể tận hưởng chương trình mùa đông miễn phí và nhiều lợi ích khác. Có thể đăng ký vài giờ trước khi bắt đầu, tùy thuộc vào tình trạng sẵn có.

Đi bộ mùa đông ở bãi bồi trên Biển Bắc
Gió lạnh băng, lấp lánh

No css
No Extra Html